PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG LONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TRƯỜNG MẦM NON HƯNG LONG TẬP HUẤN

    TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TÔI YÊU VIỆT NAM” NĂM HỌC 2022-2023

             Căn cứ Kế hoạch sô 192/KH-PGDĐT ngày 05/9/2022 của Phòng GD&ĐT huyện Ninh Giang về Kế hoạch giáo dục mầm non huyện Ninh Giang năm học 2022- 2023; Kế hoạch số 279/KH-GDMN ngày 14/10/2022 của Phòng GD&ĐT Ninh Giang về việc triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2022- 2023.

              Sau khi CBQL đã được tập huấn tại Phòng GD&ĐT huyện Ninh Giang về chương trình “Tôi yêu Việt Nam”. Sáng ngày 15/10/2022 Trường mầm non Hưng Long đã tổ chức tập huấn cho 100% CBGV, NV nhà trường về kế hoạch triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam”

              Qua buổi tập huấn các đồng chí CB, GV, NV trường mầm non Hưng Long đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm để phục vụ cho hoạt động giảng dạy về An toàn giao thông cho trẻ. Nội dung giáo dục An toàn giao thông được tích hợp, lồng ghép trong tất cả các hoạt động ở trường với nguyên tắc “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”: Tổ chức các hoạt động dựa trên khả năng của trẻ. Trẻ được hoạt động, tham gia vào quá trình lĩnh hội kiến thức, kỹ năng. Nội dung và các hoạt động giáo dục gắn với những gì gần gũi diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của trẻ, coi trọng những kinh nghiệm thực tế mà trẻ có được từ môi trường giao thông nơi trẻ sống. Phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục An toàn giao thông cho trẻ.

            Sau đây là những hình ảnh được ghi lại tại buổi tập huấn    

                                  Tin bài: Trường mầm non Hưng Long