PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG LONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •  

    ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG MẦM NON HƯNG LONG NHIỆM KỲ 2023_2028          

                  Chiều ngày 04/03/2023, Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hưng Long long trọng tổ chức đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Khắc Tiệp – Phó Chủ tịch LÐLÐ huyện. Đồng chí Nguyễn Thị Đào - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đông đủ đoàn viên Công đoàn.

                Trong nhiệm kỳ qua,công đoàn luôn bám sát kế hoạch hoạt động, chủ trương của Liên đoàn lao động huyện, sự chỉ đạo của Chi bộ nhà trường, sự phối hợp của ban giám hiệu và các đoàn thể trong trường. Công đoàn Trường mầm non Hưng Long đã làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình, công đoàn đã đại diện, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên.

                Tại Đại hội, đồng chí Phạm Khắc Tiệp đã biểu dương kết quả mà Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hưng Long đã đạt được trong thời gian qua đồng thời cũng chỉ rõ những tồn tại hạn chế trong công tác hoạt động công đoàn. Chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ tiếp tục chủ động, tích cực hơn nữa trong việc phát huy vai trò của BCH trong hoạt động công đoàn, đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân của đoàn viên.

                Từ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đã biểu quyết, nhất trí cao và Quyết nghị những nội dung thực hiện trong nhiệm kỳ tới 2023_2028. Qua 1/2 ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết và nhất trí cao Đại hội công đoàn cơ sở trường mầm non Hưng Long đã thành công tốt đẹp!

            Sau đây là 1 số hình ảnh tại Đại hội.

     

     

    Tin bài: BCH Công đoàn cơ sở trường Mn Hưng Long